Quan sát hiệu quả chiến dịch marketing online

Hiện tại, phần lớn các Website ít nhất sẽ cho phép bạn có khả năng xem mức độ ấn tượng mà quảng cáo của bạn tạo ra đối với người truy cập, cũng như quảng cáo của bạn đã được người truy cập click vào để xem bao nhiêu lần.

Tin liên quan

Các kiểu quảng cáo xe bus độc đáo

Thêm cái nhìn mới về quảng cáo Facebook

Quảng cáo Youtube đang ngày lấn át truyền hình

Nếu bạn muốn kiểm tra tính chính thống của những báo cáo về tỉ lệ biến đổi bạn có được từ công ty quảng cáo của bạn, bạn có thể tiến hành một phương pháp theo dõi đơn giản. Bằng cách sử dụng các chương trình đổi hướng hay một chương trình liên kết, bạn có thể ấn định những đường dẫn cụ thể tới những Website khác nhau có quảng cáo của bạn.

cach-do-luong-hieu-qua-chien-dich-marketing-online-offline-7959-3

Khi một khách hàng click vào quảng cáo của bạn, sau đó họ sẽ được kết nối trực tiếp với Website của bạn, nhưng bạn sẽ có thể thấy cách họ tiếp cận bạn. Bạn có thể tìm thông tin trong những tập tin sổ ghi trên Website của bạn nếu bạn đang tạo các chương trình đổi hướng, hay qua những báo cáo do một chương trình liên kết tạo ra. Một lựa chọn công nghệ thấp để theo dõi tính hiệu quả là bố trí một hộp chuyển tiếp trong phần shopping cart trên Website của bạn.

Bạn có thể yêu cầu khách hàng cho biết cách họ tìm thấy Website của bạn trước khi họ kết thúc việc đặt hàng. Bạn có thể sử dụng một danh sách dạng drop-down cho phép khách hàng chọn một trong những Website có quảng cáo của bạn hay sử dụng một hộp nhập vào dưới dạng văn bản đơn giản để họ có thể đánh máy câu trả lời của họ. Đây là một cách hay để tìm hiểu xem Website nào không chỉ tạo cho bạn tỉ lệ “ấn tượng và click” tốt nhất mà còn là tỉ lệ “click để mua” tốt nhất.

Tỉ lệ đặc biệt này có thể rất khó theo dõi và việc thêm vào một hộp chuyển tiếp có thể hoàn toàn hữu ích. Nếu bạn thấy tỉ lệ “ấn tượng và click” quá thấp, có thể đã đến lúc phải trang bị lại những quảng cáo của bạn. Dù bạn có đang sử dụng một quảng cáo đồ họa hay quảng cáo dạng văn bản, một tỉ lệ thấp là dấu hiệu những quảng cáo của bạn không kết nối được với những khách hàng tiềm năng.

Không có gì tệ hơn bắt đầu một chiến dịch quảng cáo và chờ đợi một cách đầy hy vọng về những kết quả tốt đẹp lại có thể chỉ nhận được sự im lặng đáng sợ. Trước khi bạn bắt đầu một chiến dịch quảng cáo mới nào, kiểm tra mực nước trước khi hạ thủy là một ý kiến hay. Việc theo dõi xem quảng cáo nào của bạn biến người truy cập thành người mua sẽ cho bạn biết cách tiếp cận nào là tốt nhất.

Công ty truyền thông Sixth Sense Media là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông hiện nay tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo lcd, wifi marketing,…. uy tín chuyên nghiệp toàn quốc.

Nếu quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ quảng cáo xe bus hoặc những dịch vụ quảng cáo khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Leave a comment